Trang chủGiới thiệuVề React & React NativeCông ty React PlusVăn hóa Tuyển dụngĐào tạo & Sự kiệnCác khoá đào tạoSự kiện thường kỳVì cộng đồngTin tức & BlogGlobalVietnameseJapaneseEnglish

RPG Sum Up 2023 - Sự kiện hoành tráng nhất dịp cuối năm đã trở lại

React Plus Corp
07 Jan 2024 11:01

Error Image

Sum Up 2023 đã trở lại và là dịp để các RPG - ers cùng nhau nhìn về chặng đường của cả năm, để tự hào vì những gì mà chúng ta đã cùng kề vai sát cánh, trải qua trong suốt một năm…

Nội dung

RPG SUM UP 2023 - SỰ KIỆN HOÀNH TRÁNG NHẤT DỊP CUỐI NĂM ĐÃ TRỞ LẠI

[English below]

Nếu bạn đang ở trên một đường đua, cách về đích của bạn thế nào?

Chắc chắn sẽ vô cùng gay cấn với thật nhiều cảm xúc như chính độ hấp dẫn của buổi Sum Up năm nay ở của RPG!

Một năm đã qua đi, rất nhiều thứ thay đổi, nhưng chúng ta vẫn tiếp tục gắn bó và dành thật nhiều tình cảm cho nơi gọi là gia đình thứ 2 này. Sum Up là dịp để nhìn lại, để tự hào vì những gì mà chúng ta đã cùng kề vai sát cánh, trải qua trong suốt một năm… Đây cũng chính là khoảng thời gian tuyệt vời để chúng ta cùng nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa áp lực sau một năm nỗ lực, hết mình với công việc.

Bật mí đây sẽ là một bữa tiệc vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều cảm xúc và bùng nổ với hàng loạt lì xì và quà tặng may mắn.

Note ngay lịch và sẵn sàng cháy hết mình với RPG Sum Up 2023 nhé!

RPG SUM UP 2023 - THE MOST SPECTACULAR YEAR-END EVENT IS BACK

If you're on a race track, how are you approaching your finish line?

Certainly, it will be incredibly thrilling with a plethora of emotions, much like the excitement of this year's RPG Sum Up event!

A year has passed, many things have changed, but we continue to bond and pour our hearts into this second family. Sum Up is the occasion to look back, to take pride in what we have stood shoulder to shoulder and experienced throughout the year. It is also the perfect time for us to rest, relax, and relieve the pressure after a year of dedication and hard work.

Let me spill the beans; this is going to be an extremely enticing party, promising to bring forth a wave of emotions and explosions with a myriad of surprises and lucky gifts.

Mark your calendars now and get ready to go all out with RPG Sum Up 2023!

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.