Trang chủGiới thiệuVề React & React NativeCông ty React PlusVăn hóa Tuyển dụngĐào tạo & Sự kiệnCác khoá đào tạoSự kiện thường kỳVì cộng đồngTin tức & BlogGlobalVietnameseJapaneseEnglish

Đồng hành cùng React Plus xây dựng điểm trường Slam Vè

React Plus Corp
30 Jun 2023 10:06

Error Image

Hành trình thiện nguyện của React Plus xây dựng điểm trường Slam Vè Bắc Kạn để đem đến những con chữ và ước mơ cho các em nhỏ vùng cao

Nội dung

"Nếu có một ngày bạn cảm thấy mình kém may mắn hãy thử tạm gác mọi muộn phiền lên đường đi thiện nguyện thử một lần. Mỗi lần đi cảm giác sẽ mang lại cho bản thân ánh nhín tích cực hơn về cuộc sống"

Hành trình lần này của đoàn thiện nguyện React Plus là đến nơi núi non hùng vĩ, con người nơi đây vô cùng thân thiện đáng yêu nhưng lại là nơi còn thiếu thốn rất nhiều, đường đi vô cùng hiểm trở, khó khăn – Hành trình tham gia lễ khởi công xây dựng điểm trường Slam Vè, Huyện Nhạn Môn, tình Bắc Kạn.

Đồng hành cùng đoàn thiện nguyện React Plus là các cán bộ công an tỉnh Bắc Kạn, rất nhiệt tình và đáng yêu. Sau bữa tối ấm cúng và giấc ngủ qua đêm, chúng tôi đã sớm dậy và chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày mới, ngày mà chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những phần quà tuy nhỏ nhưng niềm vui lớn cho các em nhỏ ở Nhạn Môn.

Hành trình đến 3 điểm trường 15km, độ cao 1500m so với mực nước biển để phát 60 suất quà không hề dễ dàng. Đường đi khắc nghiệt và nguy hiểm, với đá lở và mặt đường trơn trượt. Có những đoạn đường xấu đoàn không thể di chuyển được bằng xe mà chỉ có thể dắt bộ. Mặc cho những khó khăn ấy, đoàn React Plus vẫn tràn đầy hào hứng và quyết tâm để mang đến những phần quà ý nghĩa đến tận tay các em nhỏ. Bởi chúng tôi biết rằng, những phần quà ấy không chỉ là niềm vui tạm thời mà còn là tấm lòng yêu thương chân thật và sự quan tâm đến cuộc sống của các em – một ngôi trường mới vững trãi hơn, ấm áp hơn để các em yên tâm tới lớp.

Chuyến đi là 1 trải nghiệm để lại những kỷ niệm tuyệt vời và truyền cảm hứng cho những hành động tương lai đối với các thành viên trong đội thiện nguyện React Plus. Chúng tôi tin rằng, mỗi chúng ta đều có thể góp phần nhỏ bé nhưng ý nghĩa vào việc xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Và từ Slam Vè, chúng tôi sẽ tiếp tục lan tỏa yêu thương và khát vọng cho những nơi khác.

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.