Trang chủGiới thiệuVề React & React NativeCông ty React PlusVăn hóa Tuyển dụngĐào tạo & Sự kiệnCác khoá đào tạoSự kiện thường kỳVì cộng đồngTin tức & BlogGlobalVietnameseJapaneseEnglish

Tết Trung thu đầm ấm của anh chị em React Plus

React Plus Corp
22 Sep 2023 11:09

Error Image

Tết Trung thu đầm ấm của anh chị em React Plus cùng gần 200 hộp bánh Trung Thu thơm ngon chứa đựng những lời cảm ơn chân thành của công ty tới những đóng góp của mọi người trong suốt chặng đường vừa qua.

Nội dung

Tết Trung thu đầm ấm của anh chị em React Plus

- English below -

Một mùa Trung Thu nữa lại đến, không khí Trung Thu đang tràn về trên mọi nẻo đường và cũng đã dịu dàng ghé tới văn phòng của chúng ta. Gần 200 hộp bánh Trung Thu thơm ngon đã được trao đến tay các Reacter chứa đựng những lời cảm ơn chân thành của công ty tới những đóng góp của mọi người trong suốt chặng đường vừa qua. Không khí văn phòng của chúng ta đã rộn ràng hơn mọi ngày, rộn ràng hơn cả phố Hàng Mã, người ôm bánh, người vui cười vì biết năm nay xa nhà vẫn có anh em cùng OT, dự án đang về mình cùng nhau chăm chỉ làm việc kiếm thêm jobs, để gia đình được đầy đủ ấm no... Công ty xin chúc mọi người có một mùa Trung Thu thật vui vẻ và ý nghĩa! Hãy nỗ lực nhiều để phát triển bản thân và mang đến những đóng góp tuyệt vời hơn nữa nhé!

A warm Mid-Autumn Festival for React-ers

Another Mid-Autumn Festival has come, the Mid-Autumn Festival atmosphere is flooding every street and has also gently arrived at our office. Nearly 200 boxes of delicious moon cakes were given to Reacters, containing the company's sincere thanks for everyone's contributions along the way. The atmosphere in our office has become more bustling than usual, more bustling than Hang Ma Street, some people hug cakes, some people laugh because they know that this year, far from home, there are still brothers to work over time, the project is coming and we will take care of it together. just work to earn more jobs, so that the family can be full and prosperous... The company would like to wish everyone a happy and meaningful Mid-Autumn Festival! Please put in a lot of effort to develop yourself and bring even greater contributions!

 

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.