Trang chủGiới thiệuVề React & React NativeCông ty React PlusVăn hóa Tuyển dụngĐào tạo & Sự kiệnCác khoá đào tạoSự kiện thường kỳVì cộng đồngTin tức & BlogGlobalVietnameseJapaneseEnglish

Tập thể React trao đi giọt hồng - Góp ngân hàng máu

React Plus Corp
29 Sep 2022 13:09

Error Image

Sáng 11/07, các thành viên đội hiến máu React Plus đã cùng chung tay, chia sẻ những giọt máu của mình góp phần cứu sống kịp thời các bệnh nhân trong thời khắc nguy kịch, hiểm nghèo.

Nội dung

Ngày 11/07/2022, đội tình nguyện của React Plus đã thực hiện một nghĩa cử vô cùng cao đẹp. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, các thành viên đã không ngại ngần cho đi giọt máu khỏe mạnh của mình dành cho những người bệnh kém may mắn hơn, góp một phần sức lực cho các bác sĩ, y tá để có thể cứu sống kịp thời các bệnh nhân trong thời khắc nguy kịch, hiểm nghèo

9 giờ sáng, các thành viên đội hiến máu đã có mặt ở 24 Nguyễn Cơ Thạch, chuẩn bị đầy đủ sức khỏe về tinh thần và thể chất và di chuyển đến bệnh viện Huyết học Trung Ương. Được biết rằng, có những thành viên vẫn tự mình tham gia hoạt động nhân đạo này thường niên. Việc có một hội nhóm cùng chung lý tưởng với mình cũng là một phần động lực để họ có thể tiếp tục lan tỏa tinh thần nhân đạo. Đối với đội hiến máu React Plus,các thành viên luôn mang tinh thần sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn để cuộc sống tốt đẹp hơn và luôn duy trì hoạt động này hàng tháng.


Không chỉ dừng lại ở hoạt động hiến máu, React Plus còn tổ chức rất nhiều các hoạt động thiện nguyện khác như tặng xe lăn, nấu phở cho các bệnh nhân nhi… Tuy nhiên trong thời gian tới, với mong muốn xây dựng văn hóa chung tay vì cộng đồng và phát huy tinh thần tương thân tương ái cho nhân viên, BGĐ và các thành viên công ty còn tham gia các hoạt động lớn, hướng đến các trẻ em vùng sâu vùng xa hay những người có hoàn cảnh khó khăn trong phạm vi cả nước. 
 

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.