Trang chủGiới thiệuVề React & React NativeCông ty React PlusVăn hóa Tuyển dụngĐào tạo & Sự kiệnCác khoá đào tạoSự kiện thường kỳVì cộng đồngTin tức & BlogGlobalVietnameseJapaneseEnglish

React Plus giúp sức đôi chân cho bệnh nhân ung thư xương

React Plus Corp
21 Sep 2022 15:09

Error Image

Thấu hiểu được nỗi đau của những bệnh nhân ung thư cùng những vất vả trong việc chăm sóc và trang trải chi phí của người nhà bệnh nhân, Công ty React Plus đã gửi tặng 03 chiếc xe lăn tới các trường hợp đặc biệt khó khăn tại Bệnh K trong tháng 9/2022.
 

Nội dung

14h chiều 21/9, Đoàn thiện nguyện Công ty React Plus có mặt tại cổng Bệnh viện K cơ sở 3 Tân Triều, số 30 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội. Tại đây, đoàn gặp gỡ và trò chuyện, hỏi thăm động viên, đồng thời trao tặng cho người nhà của 3 bệnh nhân đang điều trị 3 chiếc xe lăn mới. Do yêu cầu khắt khe của bệnh viện về phòng chống lây nhiễm dịch Covid-19, đoàn không thể gặp gỡ trực tiếp các bệnh nhân tại giường bệnh. 

Buổi trao tặng là một trong số các hoạt động thiện nguyện được React Plus tổ chức thường xuyên mỗi tháng một lần. Nguồn kinh phí được trích từ quỹ từ thiện phát động đến toàn thể CBNV công ty và hoạt động ủng hộ thông qua quán nước Rì-ách.

Trước đó, đoàn cũng tổ chức đăng ký hiến máu tự nguyện cho CBNV tại Viện Huyết học Truyền máu TW và kết hợp với CLB Từ thiện Thiên thần đưa 150 tô phở, cháo nóng miễn phí đến cho bệnh nhân, người nhà bệnh viện K3.

Với tinh thần sẻ chia, mang lại giá trị thiết thực cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội bằng tấm lòng nhân ái và tự nguyện, React Plus hi vọng có thể giúp đỡ ngày một nhiều hơn những hoàn cảnh kém may mắn và lan tỏa tinh thần thiện nguyện đến nhiều người hơn.

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.