Sản phẩm - Dịch vụ

21 cuốn sách giúp bạn Level-up kiến thức về React

React Plus Group
25 Feb 2022 04:02

Bạn chưa biết gì về React và có nhu cầu tìm hiểu? Bạn đã có nền tảng cơ bản về React và muốn nâng cao kiến thức? Vậy thì bài viết này dành cho bạn đó! 

Gợi ý 21 cuốn sách từ cơ bản đến nâng cao về React, giờ đây bạn có thể tìm cuốn sách phù hợp với nhu cầu của mình để tự tìm hiểu tại nhà mà không tốn chút chi phí nào.

Nội dung

 

  1. How to code in React.js (Tác giả: Joe Morgan)
Cuốn sách này giới thiệu kiến thức từ cơ bản trở lên về React. Mỗi chương sẽ nói sâu hơn một chút vào hệ sinh thái React dựa trên những kiến thức cơ bản đã có của bạn. Cuốn sách sẽ giúp bạn học cách duy trì trạng thái nội tại, chuyển thông tin giữa các phần của ứng dụng và khám phá các tùy chọn khác nhau để tạo kiểu cho ứng dụng của bạn. Cho dù bạn là người chưa từng biết về React hay bạn đã có kiến thức về React thì đều có thể đọc cuốn sách này. 
Link Ebook
 
  1. Getting Started with React (Tác giả: Chris Sev)
React là thư viện JavaScript vô cùng phổ biến mà ngày nay bạn có thể thấy nó ở bất cứ đâu. Học React mở ra một phương thức hoàn toàn mới để xây dựng trải nghiệm giao diện người dùng như trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động,... Đã có nhiều thay đổi kể từ khi React ra mắt và bây giờ là thời điểm tuyệt vời để nhảy vào kỉ nguyên React. React đã hoàn thiện và đã được sử dụng trên web ở Facebook, Instagram, Airbnb, Uber, và rất nhiều nền tảng khác. Hãy cùng khám phá nhé!
Link Ebook
 
  1. Exploring cross-platform development with Flutter, React native, and Xamarin (Tác giả: Eric Windmill)
Cuốn Exploring Cross-Platform Mobile Development with Flutter, React Native, and Xamarin là một tập hợp các chương từ ba cuốn sách Manning do nhà phát triển và tác giả Eric Windmill lựa chọn. Nó cung cấp cho bạn ba tùy chọn đa nền tảng khác nhau — Flutter, React Native và Xamarin — để bạn có thể tự đánh giá những lợi thế mà mỗi tùy chọn mang lại. Với cuốn sách hướng dẫn này , bạn sẽ biết cách xây dựng các công trình công nghệ, hiểu thêm về các tính năng, chức năng và các concept xây dựng chính của chúng. Khi đọc xong cuốn sách, bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan để chọn công cụ phát triển đa nền tảng phù hợp với mình.
Link Ebook
 
  1. React succinctly (Tác giả: Samer Buna)
Cuốn React Succinctly của Samer Buna sẽ giúp bạn hiểu các khái niệm cơ bản về thư viện React, cách thư viện tương thích với JavaScript hiện đại và cách áp dụng những gì bạn học được để tạo một trò chơi trí nhớ tương tác đơn giản. Buna cũng cung cấp một sân chơi React tương tác dựa trên web để theo dõi cùng với các mã mẫu của cuốn sách và tự khám phá các tính năng của React.
Link Ebook
 
  1. React native animation book (Tác giả: Jason Brown)
Một cuốn sách nói về các hiệu ứng React-native và hướng dẫn bạn từ người mới bắt đầu đến chuyên gia.
Link Ebook
 
  1. React book, your beginner guide to react (Tác giả: Chris Noring)
Sách miễn phí về React. Sơ cấp đến trung cấp.
Link Ebook
 
  1. React JS Notes for Professionals (Nguồn: GoalKicker.com)
Cuốn sách React JS Notes for Professionals được tổng hợp từ Stack Overflow Documentation, nội dung được viết bởi các chuyên gia tại Stack Overflow. Nội dung văn bản được phát hành dưới Creative Commons BY-SA. Những tác  giả đã đóng góp cho các chương khác nhau được ghi danh cuối sách. Sách được phát hành cho mục đích giáo dục và không được liên kết với (các) nhóm React JS, (các) công ty cũng như Stack Overflow. Tất cả các nhãn hiệu thuộc về chủ sở hữu công ty tương ứng của họ. Sách bao gồm 110 trang.
Link Ebook
 
  1. React Native Notes for Professionals (Nguồn: GoalKicker.com)
Cuốn sách React Native Notes for Professionals được tổng hợp từ Stack Overflow Documentation, nội dung được viết bởi các người đẹp tại Stack Overflow. Nội dung văn bản được phát hành dưới Creative Commons BY-SA. Những tác  giả đã đóng góp cho các chương khác nhau được ghi danh cuối sách. Sách được tạo cho mục đích giáo dục và không được liên kết với (các) nhóm React Native, (các) công ty cũng như Stack Overflow. Tất cả các nhãn hiệu thuộc về chủ sở hữu công ty tương ứng của họ. Sách bao gồm 91 trang.
Link Ebook
 
  1. U&I with React (Tác giả: Farhad Ghayour)
Sự phát triển giao diện người dùng đã trải qua một sự chuyển đổi lớn với các công nghệ giao diện người dùng hiện đại. Cuốn sách này hướng dẫn người đọc từ các nền tảng cơ bản của việc tạo giao diện có cấu trúc tốt đến danh sách các lý thuyết khác nhau để tạo U&I - UI, và có thể mở rộng dành cho tất cả các nhà phát triển, như bạn và tôi.
Link Ebook
 
  1. React Js for The Visual Learner (Tác giả: Mike Mangialardi)
Cuốn React.JS for The Visual Learner dạy cho người mới bắt đầu những kiến thức cơ bản tuyệt đối về React.js thông qua các nguyên tắc thiết kế, các ví dụ thân thiện và phương pháp giảng dạy siêu thực tế. Nếu bạn muốn học React.js mà không mệt mỏi và thất vọng, cuốn sách này là dành cho bạn.
Link Ebook
 
  1. The road to learn react (Tác giả: Robin Wieruch)
Có rất nhiều lộ trình về cách thành thạo React. Cuốn sách này đưa ra lộ trình cơ bản và đưa nó vào việc triển khai một ứng dụng. Bạn sẽ xây dựng một ứng dụng React của riêng mình.Theo lộ trình đó, bạn sẽ học ES6, React với tất cả các khái niệm cơ bản và nâng cao và quản lý trạng thái nội tại.
Link Ebook
 
  1. React bits (Tác giả: Vasa)
Tổng hợp các mẫu, kỹ thuật, mẹo và thủ thuật về React.
Link Ebook
 
  1.  SurviveJS - React (Tác giả: Juho Vepsäläinen)
Cuốn SurviveJS - React chỉ cho bạn cách xây dựng một Kanban đơn giản bằng React. Theo nguyên tắc, nếu bạn có thể xây dựng một ứng dụng đơn giản, bạn có thể xây dựng một cái gì đó phức tạp hơn sau đó. Ứng dụng đầu tiên luôn là khó nhất và đó là lý do cuốn sách này xuất hiện. Ngoài kiến thức cơ bản về React, bạn sẽ tiếp thu các kỹ thuật thiết kế nữa.
Link Ebook
 
  1.  React in Patterns (Tác giả: Krasimir Tsonev)
Một cuốn sách miễn phí nói về các mẫu/kỹ thuật thiết kế được sử dụng khi phát triển với React.
Link Ebook
 
  1. React Native Express (Tác giả: Devin Abbott)
React Native là một khuôn khổ JavaScript để xây dựng các ứng dụng đa nền tảng. Cuốn sách này bao gồm mọi thứ bạn cần biết để bắt đầu phát triển ứng dụng React Native.
Link Ebook
 
  1. Programming React Native ( Tác giả: Dotan Nahum)
Trong cuốn sách này, chúng tôi hướng tới việc xây dựng các ứng dụng di động đa nền tảng, dành cho Android và iOS bằng việc sử dụng React Native. Chúng ta sẽ tìm hiểu ý nghĩa của việc xây dựng một công trình với tính ứng dụng mạnh mẽ và không lỗi thời bất kể sự thay đổi của công cụ hoặc hệ sinh thái (tức là vào thời điểm bạn hoàn thành ứng dụng của mình, có thể có các công cụ mới và phiên bản mới của mọi thứ thì ứng dụng của bạn vẫn sử dụng được)
Link Ebook
 
  1. Hacking with React (Tác giả: Paul Hudson)
Cuốn sách giúp bạn làm quen với React, React Router, Jest, Webpack, ES6 và hơn thế nữa.
Link Ebook
 
  1. React.JS Training (Nguồn: Rangle.io)
Cuốn sách này mang đến cho  người đọc mọi thứ họ cần biết từ khi bắt đầu với chuỗi công cụ React đến viết ứng dụng với kiến trúc giao diện người dùng có thể mở rộng.
Link Ebook
 
  1. React In-Depth: An Exploration of UI Development (Tác giả: James & Aaron)
Không giống như hầu hết các cuốn sách làm quen, chúng tôi muốn có những mục tiêu khác nhau cho Phần Kiến thức Cơ bản. Chúng ta sẽ đi sâu vào nền tảng của React và xem cách tạo ứng dụng từ đơn giản đến phức tạp. Chúng tôi nhận thấy rằng việc hiểu bản chất của một hệ thống giao diện người dùng sẽ giúp thúc đẩy các lựa chọn phát triển. Nếu bạn mới bắt đầu với React thì đây chính là cuốn sách dành cho bạn.
Link Ebook
 
  1. React.Js Succinctly (Tác giả: Samer Buna)
Được phát triển bởi các kỹ sư của Facebook, React là một thư viện JavaScript cái mà đã cách mạng hóa cách các nhà phát triển thiết kế và tư duy về các chế độ xem trong các ứng dụng web. Nó giới thiệu một cách để các nhà phát triển mô tả các giao diện người dùng và mô hình hóa trạng thái của các giao diện này thay vì các giao dịch trên đó. Trong cuốn React.js Succinctly, tác giả Samer Buna giới thiệu cách tiếp cận mới để xây dựng giao diện người dùng mà React cung cấp, đồng thời hướng dẫn người đọc những kiến thức cơ bản về giao diện người dùng, các thành phần React, xử lí dữ liệu đầu vào của người dùng, v.v.
Link Ebook
 
  1. React Enlightenment (Tác giả: Cody Lindley)
Tìm hiểu về React theo kiểu sách dạy nấu ăn ngắn gọn được tìm thấy với các đầu sách Enlightenment trước đây (jQuery Enlightenment, JavaScript Enlightenment, DOM Ennating).
Link Ebook

 

 

Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn được cuốn sách phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình và đừng quên theo dõi Blog của React Plus để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé!

 

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.