Trang chủGiới thiệuVề React & React NativeCông ty React PlusVăn hóa Tuyển dụngĐào tạo & Sự kiệnCác khoá đào tạoSự kiện thường kỳVì cộng đồngTin tức & BlogGlobalVietnameseJapaneseEnglish

Đội tình nguyện React Plus tổ chức hiến máu lần thứ hai

React Plus Corp
09 Nov 2022 16:11

Error Image

Nội dung

Ngày 29/10, các thành viên của đội tình nguyện React Plus đã tổ chức hiến máu lần thứ hai tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là hoạt động thiện nguyện chính và được tổ chức hàng tháng với mục đích trao đi yêu thương và giúp đỡ cho những người không may mắn. Chính vì vậy, các thành viên tham gia hoạt động hiến máu và các gương mặt mới của đội thiện nguyện đang ngày một nhiều hơn.

Sáng thứ 7, đúng 9 giờ mọi người đã có mặt tại địa điểm tổ chức hiến máu và bắt đầu thực hiện các thủ tục trước khi bắt đầu. 

Có thể nói, hoạt động hiến máu đã bắt đầu lan tỏa và nhận được sự tham gia của nhiều thành viên React Plus.

Dù có những thành viên chỉ mới lần đầu hiến máu nhưng dường như tất cả mọi người đều vô cùng vui vẻ và hào hứng với hoạt động hiến máu.


Việc trao đi yêu thương cũng chính là để nhận lại yêu thương. Các thành viên React Plus rất hạnh phúc vì một phần nào giúp đỡ được cho những mảnh đời không được may mắn và rất sẵn lòng cho các hoạt động thiện nguyện tiếp theo.

Cảm ơn các thành viên đã không ngần ngại trao đi giọt hồng của mình giúp lan tỏa tinh thần tương thân ái và sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn để cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngoài ra, thông điệp nhân văn này cũng được các anh chị em duy trì qua rất nhiều hoạt động thiện nguyện hàng tháng khác. Hi vọng với trái tim nhân hậu và sự góp sức của các thành viên, React Plus có thể mang đến niềm vui cho những người thiếu may mắn trong cuộc sống và góp phần làm cho xã hội Việt Nam tốt đẹp hơn. 

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.