Trang chủGiới thiệuVề React & React NativeCông ty React PlusVăn hóa Tuyển dụngĐào tạo & Sự kiệnCác khoá đào tạoSự kiện thường kỳVì cộng đồngTin tức & BlogGlobalVietnameseJapaneseEnglish

Đội thiện nguyện React Plus - “Những bát phở hành” ấm nóng tình người giữa lòng thành phố

React Plus Corp
29 Sep 2022 12:09

Error Image

Với mong muốn chia sẻ tình yêu thương và tấm lòng đến những bệnh nhân không may mắn gặp phải căn bệnh hiểm nghèo, các thành viên React Plus đã tự tay chuẩn bị những suất phở và trao tận tay cho họ.

Nội dung

Ngày 24/07/2022, cái nóng bức của mùa hè cũng không thể ngăn được sự nhiệt tình, tận tâm của đội thiện nguyện khi tự tay chuẩn bị 120 suất phở thơm ngon đến các bệnh nhân bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội. Đại diện cho công ty, các tình nguyện viên của React Plus đã cùng nhau thực hiện hành động ý nghĩa này cho các em bé nhi và các bệnh nhân lớn tuổi.

6h30p sáng, các thành viên đội thiện nguyện đã tập trung tại công ty, di chuyển đến nhà chị Thu (thành viên câu lạc bộ Thiên Thần) thực hiện sơ chế phở, chia suất, sắp xếp các suất theo sự hướng dẫn của đầu bếp để đúng có thể trao tận tay tấm lòng của mọi người kịp thời gian. 

Thông qua hoạt động thiện nguyện này, các thành viên đội thiện nguyện React Plus mong muốn lan tỏa tinh thần và những thông điệp tích cực tới các bệnh nhân, giúp các em yên tâm hơn vượt qua vất vả trong cuộc sống, vững tin chiến đấu với bệnh tật.
 

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.