Trang chủGiới thiệuVề React & React NativeCông ty React PlusVăn hóa Tuyển dụngĐào tạo & Sự kiệnCác khoá đào tạoSự kiện thường kỳVì cộng đồngTin tức & BlogGlobalVietnameseJapaneseEnglish

Chuyển đổi số doanh nghiệp - React Plus hội nhập xu thế

React Plus Corp

Error Image

Nội dung

Làm sao để React Plus chinh phục được các khách hàng lớn, “khó tính”, các khách hàng đã chuẩn hóa được chất lượng, chuyên nghiệp trên thị trường?

Làm sao để các thành viên React Plus ngày càng nâng cao sự chuyên nghiệp trong chuyên môn và quản trị được chất lượng?

Làm sao để các thành viên React Plus không mắc kẹt với những cuộc họp liên miên, lặn ngụp giữa hàng trăm file Excel và cả nghìn email, nhóm chat không có điểm dừng?.

Để có thể tập trung vào nghĩ và làm những việc thực sự quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp, React Plus hội nhập để chuyển đổi số doanh nghiệp tối để ưu nhất năng lực của từng cá nhân, nâng cao sự chuyên nghiệp trong quản lý chất lượng. Việc chuyển đổi số doanh nghiệp, đưa các công cụ số hóa vào làm việc, vận hành doanh nghiệp là xu hướng tất yếu và bắt buộc để phát triển bắt kịp thị trường.

Backlog, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản trị hệ thống báo cáo v.v….đã, đang và sẽ được React Plus đưa vào thay thế hoàn toàn các tác vụ trên Excel trong quản lý công việc. Backlog là công cụ quản lý dự án trực tuyến. Trong phát triển sản phẩm, Backlog bao gồm các công việc ưu tiên mà nhóm đã thống nhất để thực hiện trong quá trình kế tiếp.

Backlog sẽ sử dụng phương pháp Agile – Scrum với khối phát triển sản phẩm, khối BO + FO sử dụng phương pháp Agile - Kanban.

Sử dụng Backlog, các bạn có thể nắm được bản thân cần làm gì, thực hiện trong bao lâu và phối hợp với các bộ phận khác như thế nào bởi tất cả đã được thiết lập chi tiết, có hướng dẫn thực hiện kèm theo deadline cho từng đầu việc. Mỗi cá nhân cũng có các báo cáo để biết ưu tiên làm gì trước sau, thấy rõ hiệu quả của các công việc mình đang phụ trách mà tự đánh giá và phân bổ thời gian làm việc, tránh tình trạng trôi việc, hay đến hạn mà vẫn chưa hoàn thành xong. Trong tuần này React Plus đã tiến hành thực hiện áp dụng Backlog trong toàn hệ thống. Chúng ta cùng chung tay trong công cuộc Chuyển đổi số của React Plus để nâng cao hiệu suất, năng lực cạnh tranh trên thị trường nhé!

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.