Sản phẩm - Dịch vụ

Ngôi sao tháng 3 - Tập thể điển hình

React Plus Group

Error Image

Nội dung

Ngôi sao tháng 3 - Tập thể điển hình

-------------------------

 Mới đây, khách hàng ARAYA đã gửi “cơn mưa lời khen” đến tập thể tham gia dự án Neural Network. Sau dự án đầu tiên năm 2022, nhận thấy tính chuyên nghiệp và sự tin tưởng tuyệt đối với đội ngũ kỹ sư của React Plus, khách hàng ARAYA đã trao cơ hội thứ 2 tới chúng ta mang tên Neural Network.

 Neural Network là dự án xây dựng interface hệ thống app dựa trên modul AI của khách hàng cung cấp. Dự án được khởi động từ đầu tháng 1 đến 20/2 vừa qua, tính đến thời điểm hiện tại khách hàng đã giao cho React Plus quy mô dự án lớn gấp 10 lần so với năm 2022.

 Lần thứ 2 hợp tác này D5-G1 đã hoàn toàn chinh phục được khách hàng. Đối tác ARAYA có nhắn gửi tới D5-G1- Mr. Hưng (BrSe) những lời khen có cánh bởi cách làm việc chuyên nghiệp, phản hồi nhanh chóng và hiệu quả. Các thành viên tham gia dự án rất nhiệt tình, hiểu ý nhanh, chất lượng tốt nên UAT chỉ phát hiện ra 1 lỗi duy nhất...

 Ghi nhận sự nỗ lực của team dự án CEO đã “thưởng nóng” đủ để cả team thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng như một động lực cho các team khác chinh phục khách hàng của mình- tiền đề mở ra những dự án lớn hơn sau này.

Cùng chúc cho team dự án Neural Network nói riêng, và React Plus nói chung sẽ có nhiều hơn nữa những dự án thành công như vậy trong thời gian tới.

-----------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN REACT PLUS Công ty công nghệ chuyên về Reactjs & React Native đầu tiên tại Việt Nam

Tầng 7, toà nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6299 7777

Mail:hrm@reactplus.jp

tiktok

© React Plus, JSC 2021. All rights reserved.